Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Novaland tung ra chương trình mới" Khám phá hành trình Novaland"

 NOVALAND TUNG RA CHƯƠNG TRÌNH MỚI " KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH NOVALAND" 

🍀 Thử tưởng tượng chúng ta chi từ 1,5 tỷ để sở hữu 1 căn hộ cho 1 chủ đầu tư mà chúng ta chưa thấy được gì thì liệu chúng ta có thể tin tưởng dành số tiền dành dụm lớn để chọn gửi gắm tình cảm vào dự án đó được hay không?


🍀 Tại Novaland, chúng tôi sẽ có xe đưa rước và nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham quan các dự án Novaland đã bàn giao để khách hàng có thể cảm nhận được chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ của Novaland.

HANHTRINHNOVALAND700
🍀 Khác với các chủ đầu tư khác, Proman là công ty con của Novaland sẽ tiếp quản phần quản lý các dự án củaNovaland nhằm cung cấp dịch vụ cải tiến tốt nhất cho khách hàng. 


         Khu tiện ích hồ bơi Sunrise City Central với view toàn cảnh quận 7 tuyệt đẹp

🍀 Khách hàng sẽ thấy được tương lai nơi khách hàng sẽ ở sau này. Sẽ cảm nhận được khu tiện tích, thiết kế,... đây cũng là lời cam kết của Novaland khi bàn giao nhiều nhất có thể các tiện ích được châm chút đến từng hành làng, từng góc ghế đá, từng mảng xanh....


🍀 Khách hàng không phải trả các khoản phí nào để trải nghiệm 1 ngày cùng Novaland.
💰Khách hàng còn được tham gia trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị khác như Ipad Pro,...... Nhanh tay liên hệMr KHANH 0907 786 100 để đăng ký tham quan chương trình chưa từng có này để cảm nhận phong cách sống cùng Novaland.


💰 1 giải, mỗi giải là 01 kg vàng SJC 9999
💰10 giải, mỗi giải là 01 cây vàng SJC 9999
🍀 hàng trăm giải thưởng quà tặng ưu đãi khác.'

Liên hệ đăng ký tham quan: Mr KHANH 0907 786 100

Link:  đăng ký

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét