Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

DỰ ÁN THE LIVERPOOL

DỰ ÁN THE LIVERPOOL - TỰ HÀO VỀ VỊ TRÍ TUYỆT ĐỐI


Khi nói đến vị trí, dự án the Livperpool  có vị trí đắc địa ngay trung tâm của Liverpool - và phía nam- không có trung tâm nào hơn phía tây Sydney - Liverpool . Chỉ mất vài phút đi bộ đế đến Westfield, Đại học Western Sydney và bệnh viện Liverpool.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE LIVERPOOL

Tọa lạc tại ngay trung tâm Liverpool với thiết kế 34 tầng bao gồm trung tâm thương mại. Có tổng co6ng5g 193 căn hộ với view và vị trí tuyệt vời đang nhanh chóng trở thành 'thành phố trong thành phố' mới của Sydney.

Dự án The Liverpool tọa lạc ngay thành phố cửa ngõ phía Tây Sydney, Liverpool đang nhanh chóng trở thành CBD thứ ba của Sydney.
Vào năm 2018, Hội đồng Thành phố Liverpool đã tiến hành tái phân vùng lịch sử 25 ha ở trung tâm thành phố với tầm nhìn thúc đẩy nền kinh tế 18 giờ hiện đại, sôi động, với mục tiêu biến Liverpool thành một nơi thậm chí còn tuyệt vời hơn để sinh sống, làm việc, đầu tư, học tập và tham quan. Một loạt các công trình vốn đang được tiến hành để biến điều này thành hiện thực, được hỗ trợ bởi khoản đầu tư hàng triệu đô la của Hội đồng.
Vào cuối năm 2020, một đề xuất quy hoạch thú vị cho Vùng đô thị phía Tây Sydney cũng đã chạm móc: Một trung tâm kinh tế mới bao quanh Sân bay Quốc tế Tây Sydney (Nancy-Bird Walton).
Nằm trên diện tích 11.200 ha, Aerotropolis sẽ trở thành một trung tâm thịnh vượng cho ngành công nghiệp và đổi mới, đồng thời dự kiến ​​sẽ tạo ra khoảng 200.000 việc làm mới ở khu vực Liverpool. Được thiết kế để kích hoạt một loạt các cơ hội đòi hỏi kỹ năng cao, Aerotropolis sẽ thu hút một loạt các ngành công nghiệp tiên tiến từ sản xuất tiên tiến và điện toán lượng tử, đến trí tuệ nhân tạo, kinh doanh nông nghiệp và quốc phòng.
Đối với Liverpool, đây thực sự là một tin tuyệt vời. Cùng với việc tạo ra hàng nghìn việc làm mới, Aerotropolis là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của Thành phố Western Parkland (WPC) với tư cách là cường quốc tiếp theo của Sydney. Với việc Chính phủ đã đầu tư 20 tỷ USD vào WPC và hoạt động kinh doanh toàn cầu đổ xô đến khu vực này, động lực này chỉ ngày càng mạnh mẽ hơn - và tương lai chưa bao giờ tươi sáng hơn.

TIỆN ÍCH NỘI KHU VÀ NGOẠI KHU DỰ ÁN LIVERPOOL

Những cư dân đã khám phá ra Liverpool sẽ nhanh chóng cho bạn biết tất cả những điều khiến nơi đây trở thành một nơi đặc biệt để sinh sống. Và với vị trí vô song, The Liverpool cho phép bạn tận dụng tối đa mọi thứ mà khu vực này cung cấ trong lĩnh vực Y tế và Giáo dục của Liverpool.
Khu vực The Liverpool cho phép bạn tiếp cận ngay lập tức với các tiện nghi đẳng cấp thế giới và cơ hội việc làm.
Các trường học địa phương cũng thuộc loại hàng đầu và rất nhiều, làm cho nó trở thành một lựa chọn thông minh cho các gia đình muốn tạo lợi thế cho thế hệ tương lai của họ.


Không kém phần hấp dẫn đối với các gia đình (và tất cả cư dân) là nhiều công viên và không gian ngoài trời gần đó, từ các đường dành cho xe đạp trên Sông Georges đến Bến du thuyền Moorebank đang phát triển. Trung tâm mua sắm Westfield có đầy đủ tiện ích bán lẻ và nhờ mạng lưới xe buýt, đường sắt và đường bộ của Liverpool, việc kết nối với Sydney rộng lớn hơn không thể dễ dàng hơn.

 THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG TẠI THE LIVERPOOL

Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Rothelowman, The Liverpool đã được xem xét cẩn thận trên mọi cấp độ. Một khu mua sắm hỗn hợp thực sự, Nó kết hợp những ngôi nhà 1, 2 và 3 phòng ngủ chất lượng cao với các căn hộ dịch vụ nhỏ, dãy phòng thương mại và khu ăn uống náo nhiệt trên đường phố. Mục tiêu: đưa nguồn năng lượng tươi mới vào Khu Thương mại Trung tâm của Liverpool vào mọi thời điểm cả ngày lẫn đêm, đồng thời mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng sự linh hoạt và tiện lợi thực sự.
Bullding Bản thân nó là một tòa tháp cao vút, với tính thẩm mỹ vừa nổi bật vừa cổ điển.
Kết hợp vẻ ngoài sắc nét, mạnh mẽ với lớp hoàn thiện đẹp xuyên suốt, chủ đề vang dội của The Liverpool Is quality.
"Mọi công trình kiến ​​trúc đẹp đều 'ở vị trí của nó' nên chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó mang tính biểu tượng phù hợp với bối cảnh của nó - một tòa nhà mà bạn chỉ có thể đặt ở Liverpool." kiến trúc sư Ben Pomroy từ Rothelowman nói. "Môi trường ở Liverpool khác với các khu vực khác của thành phố; Nó có nhiệt độ khác. Vì vậy, khí hậu là nền tảng cho tầm nhìn của chúng tôi.
Bộ xương ngoài bằng bê tông có nghĩa là Liverpool về cơ bản là một tòa nhà tự che nắng, nơi mọi người có thể thoải mái
Từ trong ra ngoài. Tất cả các mục đích sử dụng khác nhau của bullding được xếp chồng lên nhau, được kết nối với nhau bằng một khu bán lẻ, thực phẩm và đồ uống sôi động ở tầng trệt. Nó thực sự được thiết kế để trở thành một clty trong thành phố - nơi mà bạn không bao giờ cần phải rời đi."
Việc xây dựng sẽ được quản lý chuyên nghiệp bởi Binah, người đã tạo dựng được danh tiếng đặc biệt ở Liverpool trong hai thập kỷ qua. Chịu trách nhiệm về các khu vực bắt nạt như khuôn viên Liverpool Central và Đại học Western Sydney University, Binah được biết đến với các tiêu chuẩn cực kỳ cao mà họ duy trì và cam kết của họ với cộng đồng địa phương.
Amen Zoabi và Khalil Hafza, từ FYVE và Binah, cho biết: "Chúng tôi là những người dân địa phương lâu đời và chúng tôi rất mong muốn được góp phần trẻ hóa và kích hoạt lại CBD". "Sẽ không có sự thỏa hiệp nào trong cách chúng tôi cung cấp The Liverpool. Đây là kiểu công trình mà Liverpool xứng đáng có được. Nếu bạn quan tâm tới dự án đừng ngại liên hệ với chúng tôi Mr KHANH 0907 786 100 ( việt nam ) hoặc Mr Dom (+61431958866 )

THIẾT KẾ CĂN HỘ DỰ ÁN THE LIVERPOOL

Căn hộ được thiết kế tối giản và bàn giao trang thiết bị tiêu chuẩn. Hãy liên hệ i chúng tôi Mr KHANH 0907 786 100 ( việt nam ) hoặc Mr Dom (+61431958866 ) để được tư vấn trang thiết bị bàn giao đi kèm hoặc đăng ký tham quan nhà mẫu (show house )

CHỦ ĐẦU TƯ FIVE

Cuộc hành trình của Fyve bắt đầu ở tây nam Sydney và đô thị đang phát triển Liverpool. Chính tại đây vào năm 2021, những người sáng lập của chúng tôi Amen Zoabi và Khallll Hafza- các kỹ sư dân sự theo thương mại - đã quyết định thành lập một nhóm phát triển bất động sản hàng đầu có mối quan hệ đặc biệt với khu vực hưng thịnh này.
Sinh ra và lớn lên tại địa phương, Amen và Khalil đã thành lập một cuộc sống gắn bó cá nhân kết nối với cộng đồng địa phương và sự hiểu biết độc đáo về người dân phía tây nam Sydney - trước hết được phát triển trong thời gian họ còn là sinh viên Đại học Western Sydney, và sau đó thông qua doanh nghiệp xây dựng được đánh giá cao của họ, Binah.
 Từ năm 2008, cặp đôi này đã chịu trách nhiệm cung cấp một số cấu trúc mang tính biểu tượng nhất trong bộ mặt đang thay đổi của Liverpool, bao gồm khuôn viên Liverpool của Đại học Western Sydney và dự án tòa tháp đôi Liverpool Central.
Giờ đây, với Fye, Amen và Khalil đã bắt đầu một chương mới - một chương tập trung vào việc thiết kế các cộng đồng lấy con người làm trung tâm, đầy khát vọng nhằm tạo ra lối sống tốt hơn. Chúng tôi rất vui khi có bạn đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN

Dự án hiện tại đang triển khai và dự kiến bàn giao vào cuối Quý 3/2026. Với giá để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại đây từ 692 ngàn AUD.

Ngân hàng ở Úc có thể hỗ trợ cho người việt nam ở nước ngoài vay đến 80%. Đầu tư hôm nay, gieo mầm cho tương lai.
Để nắm bắt thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Mr KHANH 0907 786 100 ( việt nam ) hoặc Mr Dom (+61431958866 ) để được tư vấn chi tiết và tham quan nhà mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét